• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử phường Hòa Vinh ........... Chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2022) và Ngày Quốc tế Lao động 01/5
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ấm áp ngày họp mặt đầu năm mừng Xuân Quý mão - 2023

       Trong không khí rộn ràng, phấn khởi của ngày đầu Xuân Quý Mão. Sáng ngày 22 tháng 01 (nhằm ngày Mùng 1 Tết), UBND phường tổ chức buổi gặp mặt đầu năm Xuân Quý Mão – 2023 với sự tham dự của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan, Trường học và các khu phố.

    Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo gặp mặt, chúc tết tập thể UBND phường, trường học và các khu phố

        Họp mặt đầu năm, là nét đẹp văn hóa được gìn giữ từ nhiều năm qua, cứ vào sáng Mồng 1 tết, sau khi xong lễ chào cờ, dâng hương, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tổ chức gặp mặt đầu năm.

Ảnh: Họp mặt đầu năm

       Buổi gặp mặt đầu năm Xuân Quý Mão – 2023 diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật, vui vẻ. Thay mặt UBND phường, Đ/c Lê Tấn Sang, BT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và gia đình. Tại đây, đ/c đã ghi nhận những kết quả đạt được của Đảng bộ, cơ quan trong năm qua và chúc năm mới thành công và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.


Tác giả: Xuân Nữ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 48
Hôm qua : 32
Tháng 03 : 905
Năm 2024 : 2.187
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội