• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử thị xã Đông Hoà ........... Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2021) và tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ GIAO LỆNH GỌI CÔNG DÂN NHẬP NGŨ NĂM 2023

        Sáng nay ngày 16/01/2023, Hội đồng NVQS phường Hòa Vinh tổ chức Hội nghị giao lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2023. dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể, Công an, trưởng khu dân cư, các thanh niên và đại diện gia đình có con trúng tuyển nghĩa vụ quân sự trên địa bàn phường.


Ảnh: Thanh niên và người nhà thanh niên nhận lệnh

        Năm 2023 phường Hòa Vinh được giao tuyển chọn 43 công dân trong độ tuổi nhập ngũ, để bổ sung cho Quân đội nhân dân Việt Nam làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trong đó có 38 công dân tham gia nghĩa vụ quân sự và 05 công dân thực hiện nghĩa vụ CAND. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, đăng ký, quản lý nguồn, sơ khám tuyển chặt chẽ đến nay 100% thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ đều đủ điều kiện về sức khỏe, chính trị, văn hóa và đạo đức.

 

        Tại buổi giao lệnh gọi công dân nhập ngũ, các thanh niên và đại diện gia đình trúng tuyển đến nhận lệnh, thể hiện tinh thần tự nguyện, sẵn sàng lên đường nhập ngũ.

       Phát biểu tại hội nghị  đồng chí Bí thư Đảng ủy phường đã ghi nhận và biểu dương tinh thần của các thanh niên và đại diện gia đình được trúng tuyển đợt này, đồng chí mong rằng các thanh niên được trúng tuyển chấp hành nghiêm chỉnh kỷ luật của Quân đội nhân dân Việt Nam, không sợ khổ, sợ khó xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân, phát huy truyền thống tốt đẹp của anh bộ đội cụ Hồ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

         

Ảnh: Quang cảnh hội nghị

 


Tác giả: Xuân Nữ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 9
Hôm nay : 0
Hôm qua : 50
Tháng 04 : 1.109
Năm 2024 : 4.620
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội