• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử phường Hòa Vinh ........... Chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2022) và Ngày Quốc tế Lao động 01/5
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TUYÊN DƯƠNG 63 HỌC SINH, SINH VIÊN HÒA VINH XUẤT SẮC, TIÊU BIỂU XUÂN QUÝ MÃO 2023

Chiều ngày 16/01/2023 tại Hội trường UBND phường Hòa Vinh, Đoàn phường Hòa Vinh tổ chức "Chương trình Tuyên dương học sinh, sinh viên xuất sắc, tiêu biểu" Xuân Quý Mão năm 2023.

Ảnh: Đ/c BT Đoàn thanh niên phát biểu

Đến dự lễ có đồng chí Lê Tấn Sang, Bí thư, Chủ tịch HĐND, đồng chí Nguyễn Gia Phong, PBT, Chủ tịch UBND phường; các đồng chí lãnh đạo; các Hội, đoàn thể phường.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh - sinh viên Hoà Vinh đang học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng, trong và ngoài tỉnh, có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong học tập, qua đó thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó.

         

Ảnh: Sinh viên xuất sắc nhận giấy khen

Tại buổi lễ đã vinh danh 63 học sinh, sinh viên xuất sắc, tiêu biểu và học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học tốt năm học 2021-2022. Đây là những học sinh xuất sắc, có hành động cao đẹp, có tinh thần vượt khó đạt thành tích cao trong học tập. 

Ảnh: Học sinh xuất sắc nhận giấy khen

Buổi lễ tuyên dương đã kết thúc trong không khí tươi vui, phấn khởi. Hoạt động này góp phần tiếp thêm nguồn động lực để các em tiếp tục phấn đấu cho năm học mới 2022-2023 sắp bắt đầu.

Qua đây, BCH Đoàn phường xin chân thành cảm ơn các cá nhân, tập thể, đơn vị, tổ chức đã quan tâm, hỗ trợ kinh phí,các tiết mục văn nghệ và đồng hành cùng chương trình.

Ảnh: Quang cảnh hội nghị


Tác giả: Xuân Nữ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 8
Hôm nay : 0
Hôm qua : 49
Tháng 03 : 906
Năm 2024 : 2.188
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội