• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử thị xã Đông Hoà ........... Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2021) và tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND PHƯỜNG TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ, DÂNG HƯƠNG NHÀ BIA TƯỞNG NIỆM, XUÂN QUÝ MÃO 2023

Sáng ngày 22/01/2023, UBND phường tổ chức Lễ chào cờ đầu năm Xuân Quý Mão 2023. Tham dự lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường; các đồng chí Đảng ủy viên; Đảng viên; Công an; Ban chỉ huy Quân sự phường; các đồng chí đại diện các khu phố; Cán bộ, công chức và người hoạt động KCT và nhân viên cơ quan đang công tác tại UBND phường; các khu phố; Hiệu trưởng và giáo viên các trường học…cũng đã về tham dự đông đủ.

Ảnh: Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động chào cờ đầu năm

          Tại buổi lễ chào cờ, sau khi tiến hành nghi thức chào cờ, đồng chí Lê Tấn Sang, BT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường đã chúc tết đối với toàn thể Đảng viên, cán bộ, công chức, người lao động và các lực lượng vũ trang một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Ảnh: Đ/c BT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường chúc tết đầu năm 

        Kết thúc lễ chào cờ tại UBND phường, toàn thể Đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang đã di chuyển về Nhà bia tưởng niệm phường để tiến hành nghi thức dâng hương, dâng hoa chào mừng Xuân Quý Mão 2023. Đây là hoạt động được tổ chức định kỳ mỗi khi Tết đến – Xuân về nhằm giáo dục truyền thống yêu nước cho các thế hệ.

Ảnh: Dâng hoa, hương tại Nhà bia tưởng niệm liệt sĩ


Tác giả: Xuân Nữ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 10
Hôm qua : 43
Tháng 04 : 1.162
Năm 2024 : 4.673
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội