• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử thị xã Đông Hoà ........... Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2021) và tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm hỏi, tặng quà giáo xứ Đông Mỹ nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2023

Chiều ngày 7/4, UBND phường Hòa Vinh tổ chức thăm hỏi, tặng quà giáo xứ Đông Mỹ nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2023. Đoàn đi thăm hỏi gồm lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN và Công an phường.

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo đã thăm hỏi, tặng quà chúc mừng các chức sắc, chức việc Công giáo. Đồng thời, mong muốn các vị chức sắc tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, chung tay cùng Đảng, chính quyền và nhân dân phường xây dựng quê hương giàu đẹp. Đây là hoạt động nhằm tăng cường tình đoàn kết giữa đồng bào theo tôn giáo và đồng bào không theo tôn giáo, thực hiện tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về tôn giáo.

Đại diện các linh mục cũng bày tỏ tình cảm và sự cám ơn trân trọng đến lãnh đạo UBND phường về sự quan tâm, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho giáo xứ hoạt động đúng pháp luật và hứa sẽ tham gia tích cực vào các đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật nhà nước trong việc góp công sức của mình cho sự phát triển của phường./.


Tác giả: Xuân Nữ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 66
Hôm qua : 33
Tháng 04 : 865
Năm 2024 : 4.376
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội