• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử thị xã Đông Hoà ........... Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2021) và tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND PHƯỜNG HÒA VINH CHÀO CỜ ĐẦU NĂM XUÂN GIÁP THÌN 2024

Sáng ngày 10/2/2024 (01/01 AL), UBND phường tổ chức Lễ chào cờ đầu năm Xuân Giáp Thìn 2024.

Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường; các đồng chí đại diện các trường học; Trạm y tế; Công an; Ban chỉ huy Quân sự phường; các đồng chí cán bộ, công chức, người hoạt động KCT và người lao động đang công tác, làm việc tại UBND phường.

Tại buổi lễ chào cờ, sau khi tiến hành nghi thức chào cờ, đồng chí Lê Tấn Sang, BT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường đã đọc Thư chúc Tết của Chủ tịch UBND thị xã và gửi lời thăm hỏi chân tình, chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đối với toàn thể cán bộ, công chức, người lao động và các lực lượng vũ trang, đại diện các Trường học, Trạm y tế một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Cùng với đó, sáng nay tại 05 khu phố cũng đồng loạt tổ chức chào cờ, gặp mặt đầu năm tại Nhà văn hóa các khu phố.

Chào cờ năm mới diễn ra mùng 1 Tết và có đọc thư chúc Tết của lãnh đạo. Đây là tuyên truyền mục đích ý nghĩa của lời chúc Tết tới toàn thể cán bộ, bà con nhân dân. Qua đó khơi dậy thêm truyền thống, lòng tự hào yêu nước trong cán bộ, nhân dân, một lần nữa khẳng định thêm tình đoàn kết và ý chí, khắc phục mọi khó khăn để chúng ta cùng nhau làm nhiệm vụ cho một năm mới. 


Tác giả: Xuân Nữ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 5
Hôm qua : 24
Tháng 04 : 1.211
Năm 2024 : 4.722
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội