• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử phường Hòa Vinh ........... Chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2022) và Ngày Quốc tế Lao động 01/5
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG QUÀ TẾT VÌ NGƯỜI NGHÈO VÀ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM XUÂN QUÝ MÃO NĂM 2023

        Với phương châm “Để người người đều có Tết, nhà nhà đều có Tết”, trước thềm đón Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, phường Hòa Vinh luôn làm tốt công tác chăm lo, hỗ trợ người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vui Xuân, đón Tết đủ đầy, ấm no, vui tươi. Từ ngày 03 – 13/01/2022, UBMTTQVN phường đã huy động được 184.700.000 đồng ủng hộ, hỗ trợ cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, mang Tết và hy vọng đến với từng mái ấm, hoàn cảnh còn khó khăn.


Ảnh Lãnh đạo Đảng ủy- UBND phường trao thư cảm ơn cho các đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp


        Tết cổ truyền là dịp để mỗi người nhìn lại 1 năm đi qua và lập kế hoạch cho một năm mới - song cũng còn rất nhiều hoàn cảnh. Với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau” từ nhiều năm nay “Tết vì người nghèo” đã trở thành một hành trình đầy nhân ái của tinh thần dân tộc, lá lành đùm lá rách trên quê hương Hòa Vinh mỗi dịp Tết đến xuân về. Món quà từ MTTQVN các cấp và những nhà hảo tâm trong và ngoài phường đã giành hàng trăm món quà cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mang Tết đến gần hơn với mỗi gia đình. Với ý nghĩa nhân văn, chương trình đã nhận được sự ủng hộ, đồng hành của nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp - người có nhiều góp nhiều, người có ít góp ít để mang Tết đến gần hơn với những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn.


Ảnh Lãnh đạo địa phương và các mạnh thường quân trao quà tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn
        Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, vẫn còn đó những mái ấm chưa đủ đầy - song với sự sẻ chia quý báu “Tết vì người nghèo” đã và đang mang thêm hy vọng, mang tết đến mỗi mái nhà, đến với những hoàn cảnh còn khó khăn, với đúng tinh thần “Nhà nhà đều có tết, người người đều có tết”.


Tác giả: Xuân Nữ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 26
Hôm qua : 49
Tháng 03 : 932
Năm 2024 : 2.214
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội