• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử thị xã Đông Hoà ........... Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2021) và tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TẶNG QUÀ TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO VÀ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM - XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024

Trước thềm Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc. Với phương châm “Để người người đều có Tết, nhà nhà đều có Tết”. Sáng ngày 04/02/2024, UBND phường Hòa Vinh trao 202 suất quà, mỗi suất quà trị giá từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vui Xuân, đón Tết.

Tết cổ truyền là dịp để mỗi người nhìn lại 1 năm đi qua và lập kế hoạch cho một năm mới, song vẫn còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn. Với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Từ nhiều năm nay “Tết vì người nghèo”, đã trở thành một hành trình đầy nhân ái của tính nhân văn, lá lành đùm lá rách trên quê hương Hòa Vinh mỗi dịp Tết đến xuân về.

Những món quà được hỗ trợ từ những nhà hảo tâm trong và ngoài phường cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với mong muốn mang Tết đến gần hơn với mỗi gia đình trong dịp Tết đến xuân về.

Ảnh: Lãnh đạo trao tặng hoa cảm ơn các mạnh thường quân

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, vẫn còn đó những mái ấm chưa đủ đầy. Song với sự sẻ chia quý báu đã và đang mang thêm hy vọng cho những hoàn cảnh còn khó khăn, với đúng tinh thần “Nhà nhà đều có tết, người người đều có tết”. Qua đó, giúp họ có động lực vươn lên trong cuộc sống.


Tác giả: Xuân Nữ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 18
Hôm qua : 24
Tháng 04 : 1.224
Năm 2024 : 4.735
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội