• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử thị xã Đông Hoà ........... Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2021) và tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỌP MẶT ĐẦU NĂM MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

Trong không khí rộn ràng, phấn khởi của ngày đầu năm mới Xuân Giáp Thìn 2024. Sáng ngày 10/02/2024 (Mùng 1 Tết), UBND phường tổ chức buổi gặp mặt đầu năm Giáp Thìn 2024, với sự tham dự của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan; Công an, BCH quân sự phường; đại diện Trường học và Trạm y tế.

Họp mặt đầu năm là nét đẹp văn hóa của UBND phường được gìn giữ từ nhiều năm qua. Cứ vào sáng Mồng 1 tết, sau khi xong lễ chào cờ, dâng hương Nhà bia tưởng niệm, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tổ chức gặp mặt đầu năm đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động UBND phường và các đơn vị liên quan.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật, vui vẻ. Thay mặt UBND phường, Đ/c Lê Tấn Sang, BT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức, các quân nhân, người lao động và gia đình, lời chúc năm mới nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và thành công.


Tác giả: Xuân Nữ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 37
Hôm qua : 70
Tháng 05 : 407
Năm 2024 : 5.206
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội