• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử thị xã Đông Hoà ........... Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2021) và tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND PHƯỜNG HÒA VINH GẶP MẶT ĐẦU NĂM SAU NGHỈ TẾT GIÁP THÌN 2024

Sau kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn 2024 và trở lại cơ quan làm việc. Chiều ngày 15/02/2024 (Mồng 6 AL), UBND phường tổ chức gặp mặt đầu năm đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc UBND phường. Chủ trì là đồng chí Nguyễn Gia Phong, PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; dự chỉ đạo là đồng chí Lê Tấn Sang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường.

Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng, HĐND, UBND, UBMTTQVN và Trưởng, phó các Hội Đoàn thể, Chủ tịch các Hội đặc thù, toàn thể công chức, người hoạt động KCT phường; Công an, Quân sự; Hiệu trưởng, (hiệu Phó) các Trường THCS Trần Hưng Đạo, Trường Tiểu học Nguyễn Tất Thành, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Trường Mầm non Hòa Vinh; Giám đốc HTX DVNNTH Hòa Vinh, Phó Trưởng Trạm y tế phường; BQL chợ Hòa Vinh, Trưởng các khu phố…

Chia sẻ trước cuộc họp, đồng chí phát biểu: có được một cái Tết an toàn, tiết kiệm, vui tươi một phần cũng nhờ vào sự thực hiện tốt công tác phòng, chống tác hại của rượu bia trong dịp Tết Nguyên đán 2024 của bà con nhân dân và sự triển khai vào cuộc tốt của bộ phận tham mưu (Công an), đây là việc đáng mừng. Trong những ngày đầu năm, phường ta tham gia nhiều cuộc thi do thị xã tổ chức, đã gặt hái được kết quả cao. Vẫn còn những cuộc thi sắp tới, phường ta tiếp tục tham gia và gặt nhiều kết quả hơn nữa. Bên cạnh đó, một số nhiệm vụ trọng tâm được triển khai đến từng bộ phận, từng đồng chí trong cơ quan, yêu cầu bắt tay ngay công việc, không để công việc bị đình trệ. Vấn đề được lãnh đạo Đảng ủy, UBND quan tâm là công tác thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2024, yêu cầu bộ phận tham mưu phải tập trung tham mưu, triển khai thực hiện tốt để kết quảt đạt 100% chỉ tiêu.

Thay mặt UBND, đồng chí Chủ trì gửi tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động lời chúc mừng đầu Xuân dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công, mong muốn các đồng hết sức nỗ lực, đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024.


Tác giả: Xuân Nữ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 31
Hôm qua : 24
Tháng 04 : 1.237
Năm 2024 : 4.748
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội